vay tin chap vietcombank
vay tin chap achaubank
vay tin chap donga
vay tin chap vpbank
vay tin chap vietinbank
Tin mới
Home / TIN TỨC

TIN TỨC

TIN TỨC – Tổng hợp tất cả tin tức liên quan tới nhạc cụ Piano

Top 10 cây đàn piano thuộc sở hữu của những người nổi tiếng

Những người nổi tiếng, từ Elvis Presley, Alicia Keys đến Robert Downey Jr... đã và đang sở hữu những cây đàn piano đẹp nhất. Vài người trong số họ là siêu sao của ngành công nghiệp âm nhạc, tuy nhiên những người khác trong danh sách này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Những người nổi tiếng, từ Elvis Presley, Alicia Keys đến Robert Downey Jr… đã và đang sở hữu những cây đàn piano đẹp nhất. Vài người trong số họ là siêu sao của ngành công nghiệp âm nhạc, tuy nhiên những người khác trong danh ... Read More »

Roland ra mắt dòng đàn piano điện HP 700-series mới 2019

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng tủ đàn thanh lịch của những cây đàn piano truyền thống với thiết kế hiện đại, dòng đàn piano điện Roland HP 700-series mang đến sự tinh tế cho bất kỳ ngôi nhà hay không gian trang trí nào.

Chơi piano là một trong những trải nghiệm bổ ích nhất trong cuộc sống, dù là với bản thân hay với gia đình khi khám phá niềm đam mê âm nhạc. Dòng đàn piano điện Roland HP 700-series hỗ trợ tham vọng của bạn với ... Read More »

Roland HP 700-series – dòng đàn piano điện lý tưởng cho hành trình học đàn của con bạn!

Đàn piano điện Roland HP 700-series – với 2 model HP-702 và HP-704 – thực sự truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của con bạn!

Trẻ em phát triển vượt bậc khi học một nhạc cụ, và chọn một nhạc cụ phù hợp sẽ khơi dậy niềm đam mê âm nhạc ở trẻ và duy trì niềm đam mê đó. Với những giai điệu biểu cảm làm cho âm nhạc ... Read More »

6 lợi ích của việc học chơi đàn piano điện

Học chơi đàn piano điện có khả năng kích thích, gây hưng phấn và truyền cảm hứng, cho dù bạn đang chơi bản Scherzos của Chopin hay khúc dạo đầu Clocks của Coldplay. Hãy cùng OKAKA điểm danh những lợi ích thiết thực của việc học đàn piano điện trong bài viết này nhé!

Học chơi đàn piano điện có khả năng kích thích, gây hưng phấn và truyền cảm hứng, cho dù bạn đang chơi bản Scherzos của Chopin hay khúc dạo đầu Clocks của Coldplay. Hãy cùng OKAKA điểm danh những lợi ích thiết thực của việc ... Read More »

Sự đa dạng của âm thanh trên đàn piano điện

Hầu hết các cây đàn piano điện đều cung cấp nhiều loại âm thanh khác nhau. Hẳn bạn sẽ muốn biết đó là những âm thanh nào và sự đa dạng âm thanh trên đàn piano điện đến từ đâu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị đó.

Hầu hết các cây đàn piano điện đều cung cấp nhiều loại âm thanh khác nhau. Hẳn bạn sẽ muốn biết đó là những âm thanh nào và sự đa dạng âm thanh trên đàn piano điện đến từ đâu. Bài viết này sẽ cung ... Read More »

Tải ứng dụng đàn piano điện Yamaha Smart Pianist 2.0

Bạn đã bao giờ cố gắng tìm ra những hợp âm để chơi những bài hát yêu thích của bạn? Ứng dụng đàn piano điện Yamaha Smart Pianist 2.0 ở đây để giúp bạn!

Bạn đã bao giờ cố gắng tìm ra những hợp âm để chơi những bài hát yêu thích của bạn? Ứng dụng đàn piano điện Yamaha Smart Pianist 2.0 ở đây để giúp bạn!         Ứng dụng Smart Pianist 2.0 tương thích với những model ... Read More »

Tra cứu xuất xứ và năm sản xuất đàn piano Yamaha U3H

Hẳn bạn sẽ muốn biết cây đàn piano U3H bạn sắp sửa mua được sản xuất ở đâu và vào năm nào. Làm thế nào để biết xuất xứ và năm sản xuất đàn piano Yamaha U3H nói riêng và U3 nói chung? Bạn sẽ sớm tìm được câu trả lời trong bài viết sau.

Hẳn bạn sẽ muốn biết cây đàn piano U3H bạn sắp sửa mua được sản xuất ở đâu và vào năm nào. Làm thế nào để biết xuất xứ và năm sản xuất đàn piano Yamaha U3H nói riêng và U3 nói chung? Bạn sẽ ... Read More »

Các chữ cái ký hiệu sau đàn piano Yamaha U3 có ý nghĩa gì?

Hệ thống chữ cái mà Yamaha đã sử dụng cho dòng đàn upright piano U3 của họ có thể gây nhầm lẫn cho người mua. Vậy thì các chữ cái ký hiệu sau đàn piano Yamaha U3 (U3H, U3F, U3G, U3M, U3A...) có ý nghĩa gì?

Hệ thống chữ cái mà Yamaha đã sử dụng cho dòng đàn upright piano U3 của họ có thể gây nhầm lẫn cho người mua. Vậy thì các chữ cái ký hiệu sau đàn piano Yamaha U3 (U3H, U3F, U3G, U3M, U3A…) có ý nghĩa ... Read More »

Bán đàn piano điện Casio tại TPHCM

Bao nhiêu câu hỏi là bấy nhiêu băn khoăn của người dùng khi thấy các cửa hàng bán đàn piano điện Casio tại TPHCM chạy quảng cáo, đưa tin giới thiệu. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tường tận về thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng tại Nhật Bản không kém gì Yamaha hay Roland.

“Đàn piano điện Casio giá rẻ vậy thì có tốt không em?” “Nghe nói cùng phân khúc thì đàn piano điện Casio có giá rẻ hơn hở OKAKA?” “Có nên mua đàn piano điện Casio không ạ?” … Bao nhiêu câu hỏi là bấy nhiêu ... Read More »

Các thuật ngữ đàn piano điện bạn cần biết

Hiểu về các thuật ngữ đàn piano điện, bạn sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của cây đàn để đáp ứng nhu cầu học và chơi đàn của bạn. Dưới đây là những thuật ngữ bạn cần biết, hy vọng sẽ hỗ trợ bạn ít nhiều trên hành trình khám phá cây đàn piano điện cũng như bộ môn piano.

Hiểu về các thuật ngữ đàn piano điện, bạn sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của cây đàn để đáp ứng nhu cầu học và chơi đàn của bạn. Dưới đây là những thuật ngữ bạn cần biết, hy vọng sẽ hỗ ... Read More »

Scroll Up
 
Free WordPress Themes - Download High-quality Templates